Thứ Ba, 12 tháng 2, 2013

Xem chỉ tay đường sinh đạo - đường đời

Xem chỉ tay đường sinh đạo với sự nghiệp công danh, xem đường đời của bạn ra sao? xem đường sinh đạo biết vận mệnh

Đường sinh đạo hay là đường đời, nó bao gọc gò Kim tinh từ dưới gò ngón tay trỏ chạy dài xuống đến cuối cườm tay.

Đường sinh đạo mà đi buôn một chiều theo hình bán nguyệt, nó không có lằn cắt bấy, hay là hình vuông, hoặc bị những lằn cắt ngang thì người ấy suốt đời đặng an ổn, it khi bệnh tật ốm đau. Còn như có những lằn cắt, hay là lỗ thủng sâu thì lúc ấy gặp chuyện không toại lòng có đau ốm, hoặc của cải hao hut, hay gặp việc tang khó. v.v

xem chỉ tay đường sinh đạo - đường đời
xem chỉ tay đường sinh đạo(đường đời)


Còn như đường sinh đạo mà có một đường chỉ khác đúng thẳng lên thì lúc ấy có tiền, hoặc làm ăn thịnh vượng. Như đường ấy thẳng lên mà đụng đường trí đạo hay là tới đường tâm đạo rồi lặn mắt, thì chỉ khá trong một khoảng thời gian, rồi gượng lên một lúc rồi lại cũng bị xụp đổ.

Đường sinh đạo mà rõ ràng nghĩa là không sâu quá bề ngang không rộng quá thì nó chỉ rằng người ấy có sức khỏe đầy đủ và trong đời sống không hay bị sự gì ngăn trở, ít gặp chuyện gì lộn xộn.

Đường sinh đạo mà mỏng may và ngắn quá, thêm bàn tay mềm nhũn thì người ấy có tính nhát gan, hay thường là bệnh hoạn ốm đau. Nếu nó rộng bề ngang và có màu đỏ là người cộc cằn thô lỗ và lại quá tham lam.

Còn như trên đầu đường sinh đạo, gần gò Mộc tinh dưới ngón tay trỏ mà có điểm nhỏ ly tình yêu, hay là có lỗ thủng sâu thì chắc chắn lúc tuổi nhỏ thường đau ốm luôn. Nếu có một hình vuông (,,) nằm ngang chính giữa đường này, phân nửa gò Kim tinh và phân nửa ở ngoài đường này thì như một người dàn ông lúc tuổi đó có bị tù tội, còn đàn bà thì đau ốm hay là bị mất của.. Đường đời mà xanh mé hoặc có điểm đen hay điểm đỏ là lúc ấy có bệnh rổi cũng khỏe mạnh.

Đường đời mà có một lằn sát ngang từ trong gò Kim tinh đâm ngang ra giữa lòng bàn tay thì lúc ấy có bệnh hoạn là gặp chuyện tang chế hao tốn tài của.

Bàn tay mà có 3 đường dính chung lại một đầu( đường sinh đạo, trí đạo, và tâm đạo) và bàn tay cứng dễ là người hung bạo, đầy sự nguy hiểm cho người nào có bàn tay như vậy. Cũng có lắm người có bàn tay mà ba đường dính lại như thế, là lòng bàn tay thì mềm và đầu ngón cái nhọn vót, tính tình hiền hậu thì nó lại đổi khác hẳn; nghĩa là nhờ sự hiền lành của người mà nó cới bớt sự nguy hiểm cho người nào có bàn tay như vậy. Cũng có lắm người có bàn tay mà ba đường dính lại như thế, là lòng bàn tay thì mềm và đầu ngón tay nhọn vót, tính tình hiền hậu thì nó lại đổi khác hẳn; nghĩa là nhờ sự hiền lành của người mà nó cởi mở bớt sự nguy hiểm, trong tướng lý thì gọi là "đức năng thắng số" là vậy.

Có những lằn nhỏ đường đời mọc ra và đâm trở xuống thì lúc ấy bị nhiều thất bại nặng nề, mà nhất là tiền bạc hao hụt; có nhiều người như vậy mà phải mang nghèo, rồi ngày sau mới gây dựng lại được.

Còn khi nào từ đường đời mọc ra và hướng lên trên thì lúc ấy sẽ phát đạt. Có lắm bàn tay không có đường chỉ tài đạo, nhưng có mọc lằn mọc đứng lên như vậy thì cũng có tiền của và danh giá.

Còn những người từ 32 tuổi trở lên thì chỉ tay không mọc thêm nữa, chỉ có những điểm và những hiện tượng ứng thêm mà thôi. Nhưng phải chú ý lắm mới nhận ra được, hoặc là người ấy có đến coi đôi lần thì mình dễ nhận thấy hơn. Muốn chắc ý hơn, mời quý vị tập xem cho người quen thuộc nhiều lần rồi sau sẽ thu được nhiều kinh nghiệm xem chỉ tay và đường đời



Tag: xem chỉ tay đường sinh đạo, xem đường đời, xem chỉ tay để biết tình duyên, xem đường sinh đạo đôi, xem đường đời đôi, đường sinh đạo ngắn


Theo_bimatbantay


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Xem tử vi-Xem bói
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top