Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Tử vi 2013 tuổi giáp tý 1984 nữ mạng(30 tuổi)

GIÁP TÝ
30 TUỔI - Dương N

Tử vi 2013 tuổi giáp tý nữ mạng( cầm tinh con chuột sinh năm 1984)
Sanh từ 2-2-1984 đến 19-1-1985 Tướng tinh: Chó Sói. Con dòng Bạch Đế, phú quý

MẠNG: Hải trung Kim (Vàng giữa Biển)

SAO: Mộc Đức: may mắn, danh lộc tốt

HẠN: Ngũ mộ: hao tài, mất của

VẬN NIÊN: Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng)

THIÊN CAN: Giáp gặp Quý: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI: Tý gặp Tị: khắc xuất thắng lợi

XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết, Từ 7 giờ đến 11 giờ sáng (giờ địa phương), Đi về hướng Tây Nam để đón Tài thần.

MÀU SẮC: Hạp màu: vàng, trắng; Khắc kỵ: Xanh



tu vi 2013 tuoi giap ty 1984 nu mang

TỔNG QUÁT: 

 
Quý Cô Giáp Tý là người thông minh, chính trực, có nhiều tham vọng và có khả năng đạt được mộng ước. Được sinh ra dưới nhiều sao tốt, vừa có dáng dấp thanh sang, vùa có tài trí, dễ trở nên kiêu hãnh, trở thành bất lợi trong giao tiếp. Tuy là phái nữ nhưng sống nặng về lý trí hơn là tình cảm, khó tạo được hôn nhân hạnh phúc. Ngoại trừ sanh vào mùa Thu và ban ngày, cuộc sống mới hoàn toàn tốt đẹp, gặp người chồng tài trí hơn người.

Đa phần Quý Cô phải chịu gian truân thời Tiền vận, từ Trung vận mới có cơ hội vươn cao và từ 40 tuổi trở lên mới là thời gian vượng phát. Nếu biết giảm bớt tham vọng, cuộc sống sẽ an bình hơn và đừng quá tự cao, tự đại, gia đình sẽ càng êm ấm, con cái nên danh.

Năm nay, Tử vi của Quý Cô chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: - Tọa: Nguyệt đức, Tử phù, Kiếp sát, Đại hao... - Chiếu: Phúc đức, Thiên đức, Thiên hỷ, Thiếu dương, Thiên không Tấu thơ, Đào hoa, Đà la, Triệt, Tuần, Tiểu hao... - Lưu: Lộc tồn, Tương quân, Quốc ấn, Bệnh phù... Lưu chiếu: Thái Tuế, Quan phù, Bạch hổ, Phượng các, Giải thần, Quan phù, Thiên mã, Tuế phá, Tiểu hao...

SỰ NGHIỆP:
Năm nay, Quý Cô gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, công danh tài lộc tiến tăng, gặp nhiều may mắn, mưu sự dễ thành. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với Quý Cô có mạng Kim, tuy bất lợi nhưng sẽ vượt qua.

Hạn gặp Ngũ mộ, cẩn thận tiền bạc để tránh bị lừa gạt, bội tín.

Về Tứ Trụ, với Thiên sinh, Địa thắng, công việc làm ăn có nhiều xuôi thuận, gặp may mắn, được người giúp đỡ, tài lộc tăng cao. Gia đình, tình cảm cũng như sức khỏe tuy có vài bất ổn nhưng dễ vượt qua, mọi việc thu xếp ổn đáng.

Vận niên Thỏ lộng Nguyệt, báo hiệu một năm an vui, thoải mái, làm chơi ăn thiệt, rất có lợi cho sức khỏe, hạnh phúc gia đình.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay Can Quý thuộc Âm, Ngũ hành hợp Hỏa, Trung vận là Thiếu Chủy, Hỏa vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Kim gặp Hỏa vận bất cập sẽ có lợi hơn. Tuy nhiên với Hải trung Kim cũng không gây nhiều ảnh hưởng. Sao hạn, Vận Thế, Vận niên đều khá tốt, Quý Cô sẽ một năm tàng tiến danh lộc và cuộc sống thoải mái.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Cung Càn, đối với Quý Cô là Vượng Địa, công danh, sự nghiệp tăng trưởng, mưu sự dễ thành, Tiểu vận này còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.
Cung Tiểu vận có Tử phù, Đại hạo hội nhập, cuộc sống cũng có những rối rắm, sức khỏe bất an. Đổng cung có Nguyệt Đức đáo nhập, đem lại nhiều may mắn, khó khăn dễ vượt qua. Nếu ăn ở hiền lành, tạo thêm nhiều điều phước, năng lực cứu độ của phúc tinh càng có hiệu quả nhiều hơn.

Hội chiếu có Tam Đức cùng Thiếu dương, có nhiều may mắn trong công việc làm ăn, được nhiều người giúp đỡ cộng với sự khôn ngoan, toan tính giỏi, Quý Cô sẽ phần nào đạt được mục tiêu đề ra. Bên cạnh cũng có Thiên không, Đà la, Tiểu hao... nên cẩn thận trong việc dùng người, có thể bị phản bội hay bị lừa gạt. Đừng chạy theo lợi lớn trước mắt mà quên phòng hung họa đằng sau.

Cung mệnh có Tử phù, Tiểu hao còn gọi là “Cung Tặc Thần”, cẩn thận phòng người ngoài, công việc làm ăn dễ gặp trục trặc, cần chu đáo trong lãnh vực giấy tờ, tiền bạc và đừng quá tin người mà gánh lấy thất vọng. Dù sao Quý Cô là người nhiều phúc đức nhưng cũng đừng nên “trèo cao mà té nặng”.
Về mặttài chánh, năm nay tiền vào nhiều nhưng ra cũng không ít. Nếu khéo giữ gìn vẫn có của dư, của để.

Nhìn chung các mặt, năm nay tốt nhiều hơn xấu. Mặc đù có nhiều thuận lợi trong bước công danh, nhưng đừng vì vậy mà thiếu cẩn thận trong vấn đề tiền bạc. Đặc biệt đừng nên bỏ vốn lớn vào đầu tư vào lãnh vực không chuyên, dễ lâm vào tình trạng hỏng hụt. Nên tiếp nối việc cũ, cuộc sống vừa thoải mái, vừa có thu nhập đáng kể.

TÌNH CẢM:
Năm nay công danh, tài lộc có phần thăng tiến, cuộc sống có nhiều niềm vui.

Nếu đã có gia đình, Quý Cô đừng nên đòi hỏi quá cao đối với chồng con, gia đình sẽ hạnh phúc hơn.
Vợ chổng có tin vui vể nhà cửa, chỗ ở và có dịp đi chơi xa thoải mái. Nếu muốn có thêm cháu bé sẽ được như ý. Đứa con sinh năm nay hợp với mẹ nếu là con gái.

Quan hệ bạn bè nên cẩn thận vể giao dịch tiền bạc, dễ bị mang tai tiếng. Quý Cô không có phần chơi với bạn nhỏ tuổi, nhưng lại được người lớn thương mến.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay có nhiều sợi tơ tình vương vấn, nhiều niềm vui, nhưng cũng gặp trở ngại nếu muốn tỉnh chuyện hôn nhân.

Quý Cô hạp với người tuổi Giáp Tý (đồng tuổi), Quý Hợi (31 tuổi), Bính Thìn (38 tuổi); khắc kỵ với người tuổi Tân Dậu (33 tuổi) Mậu Ngọ (36 tuổi), Ât Mẹo (39 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:


Nàm nay Can Chi, Sao Hạn khá tốt, ít bị ốm đau lặt vặt. Tuy nhiên mệnh có Bệnh phù, Kiếp sát, cần phòng bệnh, nạn dù không nặng nể nhưng cũng gây tốn hao. Lái xe cẩn thận, bổn mạng bất an nhưng không nguy hiểm.

Giáp Tý, Kim mạng Quý Cô
Thông minh, nhan sắc điểm tô cuộc đời
Khôn ngoan toan tỉnh tuyệt vời
Công danh, địa vị sáng ngời về sau
Mùa Thu sanh thuận đẹp màu
Nghịch sanh phải chịu đớn đau duyên tình
Thanh xuân cuộc sống linh đinh
Đối thay công việc, một mình lẻ loi
Trung niên gia cảnh hẳn hoi
Phước đức chiếu mạng, sáng soi
đời thường Quý Tị nhiều việc kiết tường
Lợi danh đầy đủ, chớ bươn chải nhiều.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:
Mùa Xuân:
   Tháng Giêng: Công việc trở ngại sẽ có người giúp. Tình cảm vui vẻ, tài lộc có phần tăng.
   Tháng 2: 
Sức khỏe thất thường, cẩn thận các bệnh vùng đầu, tài lộc kém. 
   Tháng 3: Nhiều may mắn, công việc đổi thay tốt đẹp. Cẩn thận với bệnh phụ khoa.
 
Mùa Hạ:
   Tháng 4: Tình cảm rối rắm, nhiều âu lo. Có danh tiếng tốt trong công việc sở tại.
   Tháng 5:
 Đề phòng tai nạn xe cộ, kẻ xấu lừa gạt, hoặc gặp trộm cướp. Sự nghiệp phát triển.
   Tháng 6: gia đình có tin vui, tài lộc tăng. Cẩn thận bệnh về tỳ, vị hoặc thận.

Mùa Thu:
   Tháng 7: Công việc thuận lợi, mưu sự dễ thành. Vượng tài, tình cảm vui vẻ
   Tháng 8: T
ài lộc tăng lớn.
   Tháng 9: Tình cảm, sức khỏe tốt đẹp, tài lộc dồi dào, làm ít hưởng nhiều. Cẩn thận khi gia đình đi bơi hoặc tiếp xúc sông nước. Nếu làm nghề viết văn sẽ có tháng phát triển tốt như ý.
Mùa Đông:
   Tháng 10: Gia đạo, tình cảm rối ren vì vượng đào hoa. Quan hệ giao tiếp bất lợi.
   Tháng 11: 
Có mối lo về người thân. Phát triển sự nghiệp văn chương tốt.
   Tháng 12: Nhiều may mắn, tài lộc đến bất ngờ. Vượng tài bạch sang quý.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.



Tag: Tử vi tuổi giáp tý 2013 nữ mạng, xem bói tử vi tuổi giáp tý năm 2013,tử vi tuổi giáp tý 1984 2013,giáp tý,xem bói,tử vi,tuổi,2013,coi bói tuổi giáp tý.

Theo_ngoccam





Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Xem tử vi-Xem bói
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top