Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

TỬ VI 2013: Tuổi tỵ năm quý tỵ

 Tử vi 2013 tuổi tỵ năm quý tỵ, xem tử vi tuổi tỵ năm quý tỵ may rủi, xem đường tình duyên, tài chính sức khỏe tuổi tỵ năm quý tỵ 2013.



Một vài khó khăn có thể tìm đến với các cá nhân tuổi Tỵ năm quý tỵ  trong 2013 này.


tử vi 2013: tuoi ty nam quy ty


 

So với 2012,tử vi 2013 của người tuổi tỵ năm quý tỵ không nhiều những chuyển biến, rất ít những thay đổi lớn gõ cửa cuộc sống của bạn, đặc biệt nếu bạn tỏ ra thụ động. Chỉ có sự tích cực, nỗ lực mới khiến tình hình được cải thiện, và không một ai ngoại trừ bạn tác động được tới điều này. Thoát ra khỏi vỏ ốc của mình và nắm bắt những cơ hội dù là nhỏ nhất, bạn sẽ có những bước tiến mới.

Một điểm yếu của cá nhân tuổi Tỵ năm quý tỵ  là sự thận trọng quá mức, bạn luôn hồ nghi xung quanh. Nếu muốn có một năm thuận lợi hơn trong sự nghiệp hoặc gần gũi hơn với một ai đó, bạn cần phải học cách mở lòng. Đương nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phàn nàn tất cả những muộn phiền với mọi người, đặc biệt là cấp trên, chỉ đơn giản là đừng biến mình thành “người tàng hình” trong tập thể. Hãy để những tinh cách đẹp đẽ của mình được thể hiện rõ nét.

tử vi 2013 là năm tốt, xấu xen kẽ với các cá nhân tuổi Tỵ năm quý tỵ . Đây cũng là một năm mà sự toan tính cá nhân mang lại những hiệu quả ngược lại mong muốn.

Tuổi Tỵ hợp với Sửu và khắc với Dần, Hợi.

Tử vi 2013 tuổi tỵ năm quý tỵ: Về sự nghiệp và tài chính:

Ở một thời điểm nhất định trong năm, công việc có thể mang tới một vài rắc rối, khiến bạn suy nghĩ về chuyện từ bỏ. Tuy vậy, hãy động viên bản thân rằng qua mỗi khó khăn, bạn có thể vững vàng hơn. Điều quan trọng là giữ một cái đầu tỉnh táo.

Đây cũng là năm mà bạn có thể gặp may nhờ giao tiếp, nhưng cũng có thể tự rước họa vào thân chỉ vì không thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Mối quan hệ không được thắt chặt có thể gây tác động xấu tới đường công danh, tài lộc. Hơn thế nữa, áp lực của công việc, đặc biệt từ phía cấp trên thường xuyên khiến bạn đau đầu. Vì thế, sự khéo léo và nhún nhường giúp bạn giữ gìn địa vị. Năm này, bạn cũng cần đề phòng mất mát tiền bạc, nhiều khả năng liên quan tới vay mượn. Lên kế hoạch tài chính cụ thể và có dự phòng cần thiết trong tình huống xấu. Điều quan trọng là chi tiêu hợp lý, tiết kiệm cho những công việc lớn trong năm.

Tử vi 2013 tuổi tỵ năm quý tỵ: Về tình cảm:

Dù đã có đôi hay vẫn còn cô đơn, chìa khóa cho bạn trong năm nay chính là cởi mở lòng mình. Đương nhiên điều đó vốn không dễ dàng, nhưng chẳng phải bạn sẵn sàng làm tất cả mọi thứ nếu biết rõ mục tiêu của mình, đặc biệt trong công việc? Vậy thì hãy vận dụng chúng trong đời sống tình cảm. Một chút mạo hiểm, táo bạo sẽ mang lại những kết quả đáng giá.

Với người bạn đời, đây là năm cả hai cần tăng cường dành thời gian nhau và cởi mở để hiểu nhau, thay vì giữ sự bực bội trong lòng. Đối với những bạn trẻ, học cách kiềm chế nóng nảy. Cơ hội để gặp gỡ những đối tác mới sẽ đến và giúp bạn có một năm hạnh phúc. Một vài thời điểm trong năm, chuyện tình cảm có thể gặp khó khăn, nhưng qua thử thách này, hai người sẽ thêm bền chặt.

Nếu bạn đang cô đơn và đang tìm kiếm đối tác, tháng tư, tháng sáu, tháng tám và tháng 10 có thể mang đến cơ hội. Ngược lại, với những người đang yêu, đừng vội vàng đưa ra quyết định khi chưa xem xét kỹ lưỡng.

Tử vi 2013 tuổi tỵ năm quý tỵ: Về sức khỏe:

Sao xấu có thể tác động, khiến sức khỏe của tuổi Tỵ năm quý tỵ không được dồi dào như mong muốn. Các áp lực công việc gây ra tâm trạng không vui, tinh thần uể oải, vì thế, nên dành nhiều thời gian thư giãn, tránh bỏ bữa, ăn ngủ đủ giấc, đủ bữa. Thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong năm, nên hạn chế các môn thể thao mạo hiểm hay sử dụng các phương tiện giao thông thiếu an toàn, bạn rất dễ bị tai nạn.

Tử vi 2013 tuổi tỵ năm quý tỵ: Nhận dạng cá nhân tuổi Tỵ:

Màu may mắn: Đỏ, Đen, Vàng
Số may mắn: 2, 8, 9
Hoa may mắn: Hoa lan, xương rồng
Năm sinh: : 1917, 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013, 2025

Bảng tương hợp, tương khắc của cá nhân tuổi Tỵ năm quý tỵ: 



Tuổi Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi
Tỵ Cặp đôi hay thay đổi Tương hỗ Không hợp Khó nên duyên Tốt đẹp Đẹp đôi cặp đôi phức tạp Cần nỗ lực Không hợp Tuyệt vời Đầy sức quyến rũ Không hợp
Nguyễn Hương
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Xem tử vi-Xem bói
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top